Giới thiệu chung
Ngày đăng: 18/07/2011

Giới thiệu chung

Trungviet Software, một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên là các kỹ sư Công nghệ thông tin, mang trong mình nhiệt huyết của tuổi trẻ, với vốn hiểu biết về Công nghệ, sự nhiệt tình trong công việc và chân thành phục vụ khách hàng. Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm, giải pháp, dịch vụ với mục đích cùng nhau đưa công nghệ vào cuộc sống.     

 

 Xuất phát từ nhu cầu thực tế và niềm đam mê CNTT,  Công ty CP phần mềm Trung Việt được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 09 tháng 07 năm 2009. Trong giai đoạn đầu xây dựng và phát triển, chúng tôi với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm ngày càng hoàn thiện và dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng hoàn hảo nên Công ty CP phần mềm Trung Việt đang ngày càng khặng định ví trí của mình trên thị trường. Và hiện nay Công ty CP phần mềm Trung Việt đã cung sản xuất và cung ứng được phần lớn các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ bao trùm lên các lĩnh vực như :   

 

- Tư vấn, xây dựng các hệ thống thông tin quản lý và các giải pháp tin học hóa.
 
- Nghiên cứu, thiết kế, sản xuất, khai thác, phát triển và cung cấp các sản phẩm phần mềm, website theo nhu cầu của khách hàng.
 
- Thiết kế, xây dựng các cổng thông tin điện tử (portal), các ứng dụng hệ thống thông tin địa lý (GIS) và các phần mềm nhúng.

- Tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống mạng cục bộ, mạng diện rộng, các hệ thống tích hợp và các dịch vụ kỹ thuật CNTT.

   

Trungviet Software hân hạnh được hợp tác với Quý khách hàng!