Phần mềm quản lý quán Karaoke TVSKM nâng cấp tính năng quản lý thẻ thành viên, khách VIP.
Ngày đăng: 29/01/2015

Phần mềm quản lý quán karaoke TVSKM, một sản phẩm của TRUNGVIET SOFTWARE với các tính năng hữu ích trong công tác quản lý và điều hành hoạt động của các quán karaoke và các mô hình tương tự. Sau đợt nâng cấp tích hợp tính năng menu điện tử cho phép checkin, chechout, gọi món, từ xa qua Smartphone hoặc máy tính bảng. Đến nay TRUNGVIET SOFTWARE tiếp tục có một đợt nâng cấp tính năng cho sản phẩm, đợt nâng cấp đợt này tập trung vào chức năng quản lý thẻ thành viên, khách VIP.

Với mục tiêu tạo ra công cụ để quản lý và nâng cao thương hiệu và chất lượng phục vụ của các quản Karaoke thì việc chăm sóc và chăm sóc tốt hơn khách hàng là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng đối với công tác quản lý, nắm bắt được yêu cầu đó, TVSKM đã nâng cấp tính năng quản lý khách hàng với các thông tin như :


  -  Thông tin khách hàng
  -  Điểm tích lũy của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
  -  Phát hành và quản lý thẻ thành viên, thẻ VIP đối với khách hàng
  -  Theo dõi tần suất và chất lượng sử dụng dịch vụ của khách hàng
  -  Theo dõi khách hàng VIP đang sử dụng dịch vụ với giao diện trực quan hơn.
  -  Và một số bổ sung khác.

Mặc dù chưa thể nói sản phẩm đã hoàn thiện toàn diện về công tác và nhu cầu quản lý, nhưng chắc chắn một điều là với lần nâng cấp này cộng với tính năng vốn có của sản phẩm đã được khách hàng gần xa và kiểm chứng tính ổn định qua một thời gian dài với số lượng khách hàng sử dụng đông đảo, TRUNGVIET SOFTWARE mong muốn và cố gắng không ngừng để sản phẩm ngày càng được khách hàng tín nhiệm hơn.

Một vài hình ảnh về tính năng mới nâng cấp của sản phẩm

 

 


 

[ TRUNGVIET SOFTWARE ]